HERO GUITAR KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH MỚI TẠI PHỐ CỔ HỘI AN

Hero Guitar Khai Trương Chi Nhánh Mới Tại Hội An – Bản Giao Hưởng Giữa Âm Nhạc Và Con Người Phố Cổ

Vào đầu năm 2024, Hero Guitar chính thức khai trương chi nhánh mới tại số 15 Huỳnh Ngọc Huệ, phường Tân An, thành phố Hội An. Trong không gian cổ kính và thơ mộng của phố Hội, sự hiện diện của Hero Guitar sẽ làm cho những giai điệu đàn guitar thêm phần lãng mạn. Giúp cho người dân nơi đây và du khách có thêm những lựa chọn tốt hơn trong bữa tiệc âm nhạc của mình.

Với vị trí gần phố cổ Hội An, chi nhánh mới của Hero Guitar hứa hẹn trở thành điểm đến lý tưởng cho cả người dân địa phương lẫn du khách yêu âm nhạc. Tại đây, khách hàng sẽ tìm thấy nhiều loại nhạc cụ đa dạng, từ những cây đàn guitar thủ công tinh xảo đến những chiếc ukulele xinh xắn hay những cây đàn Piano lãng mạn cùng các lớp học nhạc chuyên nghiệp từ cơ bản đến nâng cao.

Sản phẩm đa dạng, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình một cây Guitar chất lượng với giá cả phải chăng

Hero Guitar là thương hiệu cửa hàng nhạc cụ được thành lập từ năm 2018 tại Tp Đà Nẵng, đến nay đã mở rộng ra nhiều chi nhánh tại nhiều tỉnh thành trên cả nước như Tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hội An – Quảng Nam,…

Thành lập từ 2018, Hero Guitar hiện là chuỗi cửa hàng nhạc cụ uy tín, có mặt tại nhiều tỉnh thành trên cả nước

Tại buổi lễ khai trương, Anh Nguyễn Đình Phi, thành viên sáng lập và là đại diện Hero Guitar khu vực miền Trung, chia sẻ: “Hội An là thành phố mang đậm dấu ấn văn hóa và nghệ thuật. Chúng tôi hy vọng chi nhánh Hero Guitar tại đây sẽ góp phần làm phong phú thêm đời sống âm nhạc của người dân và du khách, mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất. Hero Guitar không chỉ là nơi cung cấp nhạc cụ, mà còn là nơi để những người yêu âm nhạc giao lưu, chia sẻ và phát triển.”

Nhân dịp khai trương, Hero Guitar dành tặng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Hãy đến và trải nghiệm không gian âm nhạc ấm áp và chuyên nghiệp tại Hero Guitar Hội An!

Với cơ sở Hội An, Hero Guitar hy vọng sẽ mang âm nhạc đến gần hơn với những nét văn hóa độc đáo nơi phố cổ

Địa chỉ: 15 Huỳnh Ngọc Huệ, phường Tân An, thành phố Hội An.

Bạn đã sẵn sàng khám phá thế giới âm nhạc đa sắc màu tại Hero Guitar Hội An chưa?

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

gọi cho chúng tôi